Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter
Share on email

𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐓𝐑𝐈̀𝐍𝐇 𝐊𝐇𝐀́𝐌 𝐏𝐇𝐀́ 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐇𝐄̣̂ 𝐂𝐔̉𝐀 𝐂𝐀́𝐂 𝐁𝐀̣𝐍 𝐁𝐑𝐈𝐒 𝐓𝐈𝐄̂̉𝐔 𝐇𝐎̣𝐂

Ứng dụng công nghệ vào giáo dục không còn là hình thức xa lạ đối với các trường Mầm non, Tiểu học Quốc tế tại TP.HCM. Trường 𝐁𝐥𝐮𝐞 𝐑𝐢𝐝𝐠𝐞 𝐈𝐧𝐭𝐞𝐫𝐧𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧𝐚𝐥 𝐒𝐜𝐡𝐨𝐨𝐥 (BRIS) đã chọn Jazzy Paradise làm địa điểm tổ chức hoạt động ngoại khoá để thổi làn gió mới vào khoá học Mùa hè của các em học sinh.

✍️ Tại mỗi khu vui chơi thuộc Jazzy Paradise, các em BRIS Tiểu học được trải nghiệm những công nghệ hiện đại khác nhau. Cùng xem lại hành trình đặc biệt này nhé!

🌠𝐓𝐫𝐚̣𝐦 𝐬𝐨̂́ 𝟎𝟏 – 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐩𝐡𝐢𝐦 𝐦𝐚́𝐢 𝐯𝐨̀𝐦 𝐃𝐨𝐦𝐞 𝐓𝐡𝐞𝐚𝐭𝐞𝐫 𝟕𝟐𝟎 đ𝐨̣̂:

Đây là rạp đầu tiên ở Việt Nam sử dụng công nghệ không đường nối Borderless và Mapping auto blend nhằm tạo hiệu ứng hoành tráng nhất cho những thước phim Khoa học vũ trụ.

🌟𝐓𝐫𝐚̣𝐦 𝐬𝐨̂́ 𝟎𝟐 – 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐩𝐡𝐨̂́ 𝐀́𝐧𝐡 𝐒𝐚́𝐧𝐠 – 𝐉𝐏 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝:

Không cần đi đâu xa, các bé vẫn được trải nghiệm công nghệ tương tác hiện đại, thường được ứng dụng trong các công viên giải trí tại Singapore, Nhật Bản.

👾 𝐓𝐫𝐚̣𝐦 𝐬𝐨̂́ 𝟎𝟑 – 𝐊𝐡𝐮 𝐕𝐑 𝐆𝐚𝐦𝐞:

Các bạn nhỏ đã hào hứng trải nghiệm công nghệ thực tế ảo (Virtual Reality) qua những trò chơi #VRFly, #VRPro, #VR360,… Đặc biệt hơn cả là những trò chơi các bạn cần team-up để hoàn thành nhiệm vụ.

Chắc hẳn sau chuyến thám hiểm lần này của trường BRIS, các bạn nhỏ sẽ có rất nhiều điều đáng nhớ để “khoe” với ba mẹ đây!

KHU VỰC
admin

Van Gogh

VAN GOGH ART LIGHTING EXPERIENCE VIET NAM Với diện tích lên đến 3800m2 – Không gian triển lãm tranh Van Gogh tại Gigamall Việt Nam

Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay